แนะนำ 6 เกมเลี้ยงสัตว์สุดน่ารัก บนมือถือ 2023

เกมเลี้ยงสัตว์ บนมือถือ
  • My Tamagotchi Forever
  • Cats & Soup
  • Neko Atsume: Kitty Collector
  • Hamster Life
  • Pet Idle
  • Tabikaeru (旅かえる)
 
 
My Tamagotchi Forever
 
 
ถ้าพูดถึงเกมจำลองการเลี้ยงสัตว์แล้ว คงไม่มีใครไม่นึกถึง Tamagotchi ของเล่นสำหรับเด็กยุค 90 อย่างแน่นอน!! ซึ่งมันได้ผันตัวมาอยู่ในรูปแบบเกมบนมือถือเป็นที่เรียบร้อย พร้อมการอัปเกรดภาพกราฟิก และระบบใหม่ ๆ เพิ่มเติม
 
โดย My Tamagotchi Forever จะพาคุณกลับไปสนุกกับการเลี้ยงสัตว์สุดคลาสสิก เฝ้าดูแลการเติบโตพวกมันตั้งแต่ร่างเด็กจนพัฒนาไปเป็น Tamagotchi  ร่างเต็มตัว ซึ่งมีระบบ AR ทำให้เสมือนเหล่า Tamagotchi มาอยู่บนโลกแห่งความจริง พร้อมกับมินิเกมมากมายให้เพื่อน ๆ ได้เพลิดเพลิน นอกจากนี้ยังสามารถตกแต่งเมืองของตัวเอง สร้างเป็นสนามให้กับเหล่า Tamagotchi ได้เล่นสนุกไปกับเครื่องเล่นมากมายหลายแบบให้สามารถตกแต่งได้อีกด้วย
 
Cats & Soup
 
 
เกมมือถือแนว Simulation สุดน่ารักที่มีระบบเกมเพลย์แบบ Idle ที่จะพาเราเหล่านุดไปเจอกับเหล่านายท่านเหมียวสุดน่ารัก! หากคุณกำลังมองหาเกมเลี้ยงแมวสุดน่ารัก นี่คือเกมที่คุณกำลังมองหาอยู่!
 
พบกับเหล่าแมวเหมียวในป่าอันงดงามดุจเทพนิยาย แล้วแต่งตัว ถ่ายรูป รวมทั้งรับหัวใจผ่านการให้ปลาที่จับได้ผ่านมินิเกมแก่นายท่าน อีกทั้งในตอนที่คุณไม่ได้เล่น เหล่านายท่านก็ยังปรุงอาหารและสะสมทรัพยากรไปด้วยระหว่างนั้น ทำให้คุณสามารถเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา แล้วรับสูตรอาหารและเฟอร์นิเจอร์ใหม่ ๆ จากทรัพยากรที่เก็บมาได้ นี่คือเกมอันสมบูรณ์แบบสำหรับเหล่านุดที่หลงใหลในเกม tycoon และ animal restaurant โดยแท้
 
Neko Atsume: Kitty Collector
 
 
เกมสำหรับเหล่าทาส ที่จะให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ล่อนายท่านเหมียวเข้าบ้าน ซึ่งสามารถทำได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการวางอาหาร วางขนม หรือวางของเล่น บอกได้เลยว่าใครที่ยังไม่มีนายเท่าให้ปรนนิบัติห้ามพลาด! ว่าแล้วก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปหลอกล่อเหล่านายท่านให้มารับการดูแลจากเราในเกมทาสซิมูเลเตอร์นี้ได้เลย
 
Hamster Life
 
 
เกมที่จะให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเลี้ยงแฮมสเตอร์ พร้อมผ่อนคลายไปกับชีวิตประจำวันที่แสนยุ่งเหยิง! คุณสามารถให้อาหารแฮมสเตอร์และจับแก้มน่ารักๆ ของมันได้ และถ้าแฮมสเตอร์กินอาหารอิ่มแล้ว มันยังเอาอาหารกลับบ้านได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมแสนน่ารักต่างๆ ของมันให้คุณได้เฝ้าดู
 
ทั้งนี้ไม่เพียงแต่จะได้สัมผัสหรือให้อาหารแฮมสเตอร์เท่านั้น แต่คุณยังสามารถนำเจ้าสัตว์ตัวน้อยเข้าไปในวงล้อได้อีกด้วย มีวิธีต่างๆ นับร้อยแบบในการดูแลเจ้าแฮมสเตอร์ของคุณภายในเกม ดังนั้นอย่ารอช้าแล้วรีบมาคอยดูแลมันทุกๆ วันกันเถอะ
 
Pet Idle
 
 
เกมจำลองที่คุณสามารถดูแลสัตว์เสมือนจริงต่างๆ และทำการสร้างบ้านให้เป็นบ้านแสนสบายสำหรับสัตว์เลี้ยงมากมาย! ทั้งนี้เพื่อน ๆ ต้องทำการดูแลความต้องการต่างๆ ที่สัตว์เลี้ยงของคุณต้องการ เช่น อาหาร ความกระหาย การนอนหลับ การอาบน้ำ การเดินเล่น และการเล่นเกม
 
ใน Pet Idle คุณจะสามารถมอบความรักและความเอาใจใส่ทั้งหมดให้กับสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นสุนัขหรือแมว สัตว์เลี้ยงของคุณจะได้รับค่าประสบการณ์ในระดับหนึ่งในขณะที่เขามีชีวิตที่ดีและจะเรียนรู้เทคนิคต่าง ๆ ไม่ว่าจะการนั่ง กลิ้ง กระโดด และอื่น ๆ อีกมากมาย! ยิ่งสัตว์เลี้ยงของคุณมีความสุขมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งทำเงินได้มากขึ้นเท่านั้น! มาสร้างสภาพแวดล้อมที่ดียิ่งขึ้นสำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณและแสดงให้ทุกคนเห็นว่าคุณเป็นผู้ดูแลที่ยอดเยี่ยมเพียงใดใน Pet Idle
 
Tabikaeru (旅かえる)
 
 
Tabikaeru (旅かえる) หรือ Travel Frog คือเกมคุณกบหนีเที่ยวที่เคยฮิตทั้งในไทยและต่างประเทศ ซึ่งเราไม่ต้องมานั่งเล่น เลี้ยงดูอะไรมากมาย สิ่งที่ต้องทำมีเพียงแค่ซื้อของกิน ของใช้ไว้ให้เจ้ากบที่หนีออกไปเที่ยวข้างนอก และเมื่อถึงเวลามันอยากกลับบ้านก็จะกลับมาเอง… แค่อย่าปล่อยให้มันกลับมาแล้วไม่เหลืออะไรให้กินให้ใช้ก็พอ และที่สำคัญอย่าลืมแพ็คกระเป๋าให้เจ้ากบออกเดินทางด้วยล่ะ!?
 
และด้วยความที่เกมเป็นภาษาญี่ปุ่น เพื่อน ๆ สามารถเข้าไปอ่านบทความไกด์การจัดกระเป๋าคุณกบให้ได้ภาพแรร์ และเจาะลึกไอเทม Tabikaeru หรือที่ใครที่อยากรู้ว่า คุณกบหนีออกไปเที่ยวที่ไหนบ้าง? ก็สามารถเข้าไปอ่านกันบน online-station.net ได้เลย

บทความอื่นๆ

สินค้าใหม่