สิงหา พาแม่เที่ยวกับ 10 ที่น่าเที่ยววันแม่

1. เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา
 
 
ที่เที่ยววันแม่ยอดฮิต ที่ลูกๆ เลือกพาคุณแม่ไปเที่ยวแห่งแรกเลยคือ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตสำหรับสายธรรมชาติ หากบ้านไหนชอบเที่ยวธรรมชาติในวันแม่ 2566 ปีนี้ ลองหาเวลาไปนอนพักผ่อนที่เขาใหญ่กันสักคืน สูดโอโซนบริสุทธิ์ ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ โดยราคาที่พักที่เขาใหญ่ก็มีตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักพักเลย สามารถไปเลือกพักผ่อนกันได้ 
 
พิกัด : https://g.page/khaoyai-national-park?share
 
2. สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
 
 
อีกหนึ่งแหล่งโอโซนไม่ไกลจากกรุงเทพฯ กับที่สวนผึ้งมี ที่พักราคาถูกให้เลือกมากมาย รวมไปถึงที่เที่ยวน่าสนใจหลายจุดที่เหมาะสำหรับครอบครัว ในที่เที่ยววันแม่ 2566 ปีนี้พาแม่ไปพักผ่อนกันครับ
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/6MC6ti7Wf49Ev4kQA
ที่ตั้ง : จังหวัดราชบุรี
 
3. เขื่อนขุนด่านปราการชล จ. นครนายก
 
 
จากกรุงเทพฯ ไปเขื่อนขุนด่านปราการชล เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง พาคุณแม่ไปล่องเรือชมความงามในเขื่อนขุนด่านปราการชล ในตอนนี้ยังมีทุ่งหญ้าเขียวขจีให้ได้ชมอยู่ จะมาเที่ยวแบบวันเดย์ทริปหรือพักสักหนึ่งคืนก็ได้งบไม่บานปลายแน่นอน
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/qqP7n7N8mtAM2Sq47
ที่ตั้ง: ตำบลหินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก
 
4. เกาะขาม จ.ชลบุรี
 
 
หากบ้านไหนหาที่เที่ยววันแม่ 2566 แล้วอยากจะเจอกับน้ำทะเลใสๆ หาดทรายสวยๆ แนะนำที่นี่เลย เกาะขามเป็นเกาะที่อยู่ในความดูแลของทหารเรือสัตหีบ สามารถข้ามไปเที่ยวได้แบบวันเดย์ทริป บอกเลยว่าสวยงามไม่แพ้ภาคใต้แถมประหยัดงบกว่าเยอะ
 
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/pBEydC3e2FMCHm7y7
ที่อยู่: ตำบล สัตหีบ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20180
เวลาทำการ: เปิด ⋅ ปิด 16:00
 
5. เกาะแสมสาร จ.ชลบุรี
 
 
อีกหนึ่งทางเลือกหากบ้านไหนเคยไปเกาะขามมาแล้วลองเปลี่ยนไปเที่ยวเกาะแสมสารกันดูบ้าง ที่นี่จะมีความแตกต่างคือมีมุมให้นั่งพักและนั่งชิลเยอะกว่า เหมาะสำหรับครอบครัว มีชายหาดที่กว้างและสะอาดสะอ้านน่ามาพักผ่อน ข้ามเรือจากฝั่งสัตหีบเช่นกัน
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/QzMxxMyUFfsKum4z7
จังหวัด: จังหวัดชลบุรี
 
6. สวนนงนุช จ.ชลบุรี
 
 
ในวันที่ 12 สิงหาคม วันแม่ 2566 นี้ทางสวนนงนุชจะเปิดให้คุณแม่เข้าฟรี ลูกๆ บ้านไหนหากยังไม่มีแพลนเที่ยวสามารถพาคุณแม่มาที่นี่ได้เลย มาชมหุบเขาไดโนเสาร์และสวนดอกไม้นานาพันธุ์สวยงาม 
 
พิกัด : https://g.page/nongnoochpattaya?share
ที่อยู่: 34 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
 
7. ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง จ.นครปฐม
 
 
แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตอีกที่คือ ตลาดน้ำทุ่งบัวแดงนครปฐม หนึ่งในแหล่งอันซีนที่เที่ยวของนครปฐม มาที่นี่ได้ทั้งชมธรรมชาติและได้ช็อปปิ้งหาของกินอร่อยๆ ที่ตลาดแบบวันเดย์ทริปถูกใจคุณแม่แน่นอน แนะนำเลย 1 ในที่เที่ยววันแม่ 2566 ที่แม่ต้องชอบ
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/qvvhJpBc4PqZz4Qm8
ที่อยู่: 10 ถนน การประปานครหลวง ตำบลบางเลน อำเภอบางเลน นครปฐม 73130
 
8. สกายวอล์ควัดเขาตะแบก จ.ชลบุรี
 
 
ที่เที่ยวอีกที่ที่อยากแนะนำคือ สกายวอล์ควัดเขาตะแบก จ.ชลบุรี ที่นี่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จักสำหรับสกายวอล์ควัดเขาตะแบก สะพานกระจกที่ทอดยาวออกไปให้คุณได้ชมวิวธรรมชาติจากมุมสูง เป็นอีกหนึ่งมุมถ่ายรูปสวยของชลบุรีที่น่าพาคุณแม่มาเที่ยว ชมวิวสวยๆ ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/pxzE3edkouRUcf7v5
ที่อยู่: อำเภอศรีราชา ชลบุรี 20110
 
 
9. พระพุทธปุษยคีรีศรีสุวรรณภูมิ จ.สุพรรณบุรี
 
 
พระพุทธปุษยคีรีศรีสุวรรณภูมิ หรือหลวงพ่ออู่ทอง เป็นพระพุทธรูปที่แกะสลักจากหน้าผาหิน ยิ่งใหญ่อลังการ และมีความสวยงามวิจิตรตระการตาหนึ่งเดียวในเมืองไทย อยู่ใกล้ๆ แคสุพรรณบุรีนี้เอง วันแม่ปีนี้พาคุณแม่ไปสักการะหลวงพ่ออู่ทองกันก็ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีครับ
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/sNkAYssSK6ofrZNe6
ที่อยู่: พระพุทธปุษยคีรีศรีสุวรรณภูมิ ตำบล อู่ทอง อำเภออู่ทอง สุพรรณบุรี 72160
 
 
10. บางกระเจ้า จ.สมุทรปราการ
 
 
ที่เที่ยววันแม่ 2566 ปิดท้ายกันด้วย บางกะเจ้า หรือที่เรียกกันว่า กระเพาะหมู เป็นเกาะเทียมที่เกิดจากคุ้งแม่น้ำเจ้าพระยาโดยมีคลองลัดโพธิ์เชื่อมแม่น้ำทางทิศตะวันตก บางกะเจ้าตั้งอยู่ทางตอนใต้ของกรุงเทพมหานคร ในอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หากบ้านไหนไม่อยากจะออกไปต่างจังหวัดไกลๆ เพียงคุณขับรถมาที่สมุทรปราการ พาคุณแม่มาปั่นจักรยานชิลๆ ที่บางกระเจ้าชมนกชมไม้ ท่ามกลางธรรมชาติที่รายล้อมแค่นี้ก็มีความสุขแล้วสำหรับวันเดย์ทริป
 
พิกัด : https://goo.gl/maps/sBcP8Me8cvERRAFA9

บทความอื่นๆ

สินค้าใหม่