" 5 ทริคฉีดน้ำหอมให้ติดทน ตั้งแต่เช้ายันเย็น"

การฉีดน้ำหอม เป็นการเพิ่มความหอม และเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ซึ่งในทุกครั้งที่เราฉีดน้ำหอม ก็อยากให้กลิ่นหอมนี้ติดทนไปตลอดทั้งวัน แต่ด้วยบางครั้ง หรือแทบทุกครั้ง ที่เราได้ฉีดน้ำหอมบนร่างกายของเรา ผ่านไปไม่นานกลิ่นก็จางหายไป ซึ่งสำหรับใครที่กำลังเจอปัญหานี้อยู่ วันนี้เราก็มี 5 ทริคฉีดน้ำหอมให้ติดทน ตั้งแต่เช้ายันเย็น มาฝากกัน
 
 
ฉีดน้ำหอมหลังอาบน้ำ โดยหลังอาบน้ำ เพียงเช็ดตัวให้หมาด ๆ และฉีดน้ำหอมทันที ผิวที่ยังชุ่มชื้นหลังอาบน้ำจะเก็บล็อคความหอมให้ติดผิวยาวนาน มากกว่าการฉีดน้ำหอมในตอนที่ตัวแห้งสนิท นอกจากนี้การอาบน้ำ ยังชำระเอาเซลล์ผิวที่ตาย และสิ่งสกปรกออกไป ทำให้รูขุมขนเปิด พอเราฉีดน้ำหอมก็จะทำให้กลิ่นติดทนนานขึ้น
 
 
ทาโลชั่นก่อนฉีดน้ำหอม การทาโลชั่นหรือใช้ปิโตรเลียมเจลแต้มไปในจุดต่าง ๆ ก่อนที่จะฉีดน้ำหอม จะช่วยให้กลิ่นน้ำหอมติดทน เพราะผิวที่ชุ่มชื้นจะติดดีกว่าผิวแห้ง ยิ่งถ้าเป็นโลชั่นน้ำหอมกลิ่นเดียวกัน ก็จะทำให้กลิ่นหอมติดทนนานขึ้นอีก แต่ไม่แนะนำให้ใช้โลชั่นที่มีกลิ่นแรง เพราะจะไปชนกับน้ำหอมที่เราฉีด อาจะทำให้กลิ่นฉุนได้
 
 
ฉีดน้ำหอมตามจุดชีพจร การฉีดน้ำหอมตามจุดชีพจรต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้อมือ ข้อพับแขนทั้งสองข้าง ซอกคอ กลางหน้าอก หรือหลังใบหู ล้วนเป็นจุดที่เหมาะแก่การฉีดน้ำหอมมากที่สุด เพราะจุดชีพจรเป็นจุดไหลเวียนเลือด และอุณหภูมิบริเวณนั้น ๆ จะกักเก็บกลิ่นเอาไว้ได้ดี และกระจายตัวได้ดีกว่าจุดอื่น ๆ ทำให้น้ำหอมติดทนตลอดวัน
 
 
ฉีดน้ำหอมใส่หวี ก่อนหวีผม เป็นอีกวิธีที่จะทำให้คุณมีกลิ่นหอมตั้งแต่หัวจรดเท้า โดยการฉีดน้ำหอมใส่หวี ก่อนหวีผม จะช่วยให้น้ำหอมติดทนที่เส้นผมมากขึ้น และมีผมที่หอมตลอดวัน ทั้งนี้ไม่แนะนำให้ฉีดน้ำหอมลงไปตรง ๆ บนเส้นผม หรือหนังศีรษะ เนื่องจากน้ำหอมจะมีส่วนผสมแอลกอฮอลล์ ซึ่งจะทำให้ผมเราแห้ง และเสียได้
 
 
ฉีดน้ำหอมให้ห่างจากตัว การฉีดน้ำหอมให้ห่างจากตัว หรือฉีดในอากาศ โดยฉีดพ่นไปข้างหน้าตัวเอง หลังจากนั้นให้รีบเดินผ่าน จะทำให้ละอองน้ำหอมฟุ้งกระจายไปทั้งผม ผิว เสื้อผ้าในปริมาณที่พอดี ซึ่งการทำแบบนี้จะช่วยให้น้ำหอมมีกลิ่นติดทน และไม่ฉุนมากจนเกินไปอีกด้วย
 

บทความอื่นๆ

สินค้าใหม่